Những môi trường làm việc tốt nhất cho người hướng nội

Môi trường công sở đặt người lao động vào các tình huống đội ngũ tương đối thường xuyên, cho dù ấy là cuộc họp chính thức hay chỉ là gặp gỡ tại căn tin vào giờ ăn trưa,” chiến lược gia về nghề nghiệp Heather Huhman kể, và giảng giải lý do cho thấy việc san sớt bất cứ thứ gì, trong khoảng ngăn kệ để trà bánh trong phòng ăn cho tới hộc tủ cất đồ tiêu dùng tư nhân, cũng là sự đấu tranh đối với người thích giao thiệp một-một, hay kể cách thức khác là các người hướng nội.

tập huấn viên về quản lý Karen Elizaga cũng đồng tình và còn nói thêm rằng, “không giống như người hướng ngoại vui vẻ hấp thụ năng lượng trong khoảng quanh đó, người hướng nội cần có thời gian ở một mình. Họ rất cần và chỉ với thể nạp lại năng lượng trong sự cô độc.”

Nhưng làm thế nào để người hướng nội có được thời kì để ở một mình như họ muốn trong môi trường công sở? Dưới đây Việc Làm 24H san sẻ bốn lời khuyên từ chuyên gia, hi vẳng các gợi ý này sẽ giúp người hướng nội mua ra văn hoá hoặc môi trường làm việc hoàn hảo dành cho mình.

1. Tìm không gian làm việc có cửa

Bạn thường hay tập trung vào lương thuởng hay những dòng phụ cấp, đặc quyền trong công đoạn sắm việc, nhưng lại thuận tiện “mất cảnh giác” mang một chiếc ích lợi rõ ràng hơn: phòng riêng hoặc chỗ ngồi luôn tiện nghi cho mỗi ngày đến đơn vị, hoặc ít ra cũng là ko gian làm việc mang cửa. Huhman giải thích, “biết rằng những sinh viên vừa ra trường hay viên chức cấp phải chăng có thể sẽ khó kiếm được một phòng làm việc riêng, nhưng ở đây chúng ta đang kể đến môi trường để người hướng nội biểu đạt rẻ nhất.” 

Thêm vào đó, “những công ty sáng tạo sẽ biết bí quyết tạo ra rộng rãi ko gian làm việc khác nhau để nhân viên có thể tối đa chất lượng và hiệu suất”. Một công tác cho phép lịch làm việc linh động hoặc cơ hội làm việc trong khoảng xa là rất xuất sắc cho người hướng nội, Elizaga nhắc. “Nếu với điều kiện, hãy làm việc thoả thích tại nhà của mình. Bạn có thể thoải mái “tung hoành” trong sự cô độc, nạp đầy pin và bước trở ra gặp gỡ thế giới sở hữu hiện trạng năng lượng tuyệt vời.”

2. Tìm kiếm nhà lãnh đạo có tư duy cầu tiến

đơn vị hoặc tổ chức mà bạn để ý đang sở hữu hàng ngũ lãnh đạo biết vạch ra tiêu chí và mang kế hoạch cho các ngày, tuần, tháng sắp tới; hay họ vận hành theo kiểu chuyện tới đâu tính đến đó, ko cần kế hoạch hay mang trang bị hỗ trợ trong tay? lúc đề cập đến hiệu quả làm việc sở hữu các lãnh đạo cấp cao, người hướng nội đáp ứng phải chăng nhất với những nhà hoạch định, Huhman kể. “Người hướng nội chừng như mang thể trông thấy các gì họ sắp làm vào ngày kế tiếp, tuần sau đó, và cứ thế.” vì thế, hãy nỗ lực tìm các người sếp có thể giúp bạn mường tượng ra nhiệm vụ và xác định rõ cách thức khắc phục từng vấn đề. Điều người hướng nội nên kiếm tìm là một lãnh đạo biết bí quyết khêu gợi sức mạnh nhân viên. Tính cách hướng nội, trái sở hữu niềm tin phổ thông, ko phải là một điểm yếu. tuy nhiên, họ sở hữu thể sẽ gặp chút xíu cạnh tranh, nhà lãnh đạo mang tư duy cầu tiến sẽ biết bí quyết giúp những cá nhân gặt hái thành công theo cách khi không mà hoàn hảo nhất.

3. Tìm những công ty có giao tiếp không đồng bộ

những cuộc họp lực lượng có thể là hình thức phản hồi khiến người hướng nội phát triển thành thủ thế và dè dặt. Nhưng tiêu dùng những phương tiện trò chuyện đội ngũ kết hợp điều hành tiến độ công tác như Slack lại khiến họ tha hồ và linh hoạt hơn đa dạng. Bởi những dạng ứng dụng/phần mềm chat hoặc email như thế này cho phép khách hàng có thể làm việc độc lập khi mà vẫn được cung cấp các phản hồi cũng như sự tương trợ trong khoảng đồng nghiệp. vì thế, người hướng nội hãy tậu các tổ chức mở ra cho bạn phổ thông kênh giao du và tương tác khác nhau (như điện thoại, email, trực tuyến…) chứ không một mực khi nào cũng phải trực tiếp tới phòng họp.

4. BIẾT dừng RIÊNG CỦA MÌNH

nếu như chưa thể tậu ra hàng ngũ tính cách thức của vị sếp hoàn hảo, mẫu hình đơn vị bạn đích thực để ý, hay chưa từng nghe về Slack, bạn vẫn mang thể tự đưa ra Phân tích liệu rằng mình có tha hồ trong môi trường công sở dự kiến hay ko bằng bí quyết xác định ngừng bản thân. Hãy cảm nhận và dự kiến xem môi trường làm việc này có thể cân xứng đến mức nào và phù hợp ra sao sở hữu ngừng riêng của bạn.

Ví dụ: giả dụ việc kết nối những mối quan hệ là cơn ác mộng mang bạn, đừng vội “chộp lấy” vị trí tại một đơn vị yêu cầu phải thường xuyên tham gia các sự kiện, lễ hội hay networking. Bạn là người biết rõ nhất mình sẽ thả sức và vui vẻ lúc làm việc gì, Emily Elizaga khẳng định.
Previous
Next Post »
0 Komentar