công việc bán thời gian đang phát triển thành hình thức thay thế càng ngày càng phổ biến cho những công tác toàn thời gian. Bất nhắc ở ngành nào, từ kế toán đến bề ngoài đồ họa, mọi người kiếm tìm công việc bán thời kì vì đa dạng lí do. Một số người muốn dành đa dạng thời kì hơn cho gia đình, một số muốn kiếm thêm thu nhập khi mà những người khác lại muốn mang công tác bán thời kì nhằm đa dạng kinh nghiệm…
Những nhà phỏng vấn sở hữu thể khai thác nguồn lực có kinh nghiệm và được đào tạo phải chăng này để thực hành các công tác bán thời kì của công ty, nhưng điều quan yếu là làm thế nào để tậu được nhân viên bán thời gian hiệu quả. Dưới đây là 6 điều bạn có thể thực hành.
Viết miêu tả công việc cụ thể
Bởi vì nguồn nhân lực cho công tác bán thời gian rất khác nhau, từ thanh thiếu niên muốn kiếm tiền cho đến các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, thế nên việc vun đắp một bản miêu tả công việc hiệu quả là điều cần thiết để thu hút những ứng viên thích hợp. Hãy viết một bản thể hiện công việc chi tiết biểu thị rõ ràng chừng độ và loại kinh nghiệm bạn tìm kiếm, và làm rõ rằng dù rằng đây là một vị trí bán thời kì, người tìm việc được chọn vẫn sẽ đóng một vai trò quan yếu tại tổ chức.
Chọn nơi đăng công việc một cách chu đáo
thỉnh thoảng bạn không nên đăng công việc của mình ở nơi mà hầu hết mọi người sẽ nhìn thấy nó, mà là nơi các người thích hợp sẽ nhìn thấy. Hãy thử đăng tuyển ở các liên hệ chuyên về lĩnh vực của bạn hoặc những trang web tập kết vào các công tác bán thời kì. Bằng phương pháp dùng một trang web chuyên môn tụ hội hơn, bạn sẽ lôi kéo được các ứng viên có trình độ tốt hơn, tiết kiệm được thời gian sàng lọc ứng viên và mang phổ thông thời gian hơn để tìm ra những ứng cử viên bán thời kì chất lượng nhất.
Xem thêm: https://viet2k19.kinja.com/1834231433?rev=1555994011241
Đừng phân tích thấp những người trẻ
Kinh nghiệm là cần thiết nhưng cũng đừng bỏ qua những người trẻ. công nghệ đang tăng trưởng mang tốc độ chóng mặt và những người trẻ có thể tiện dụng thích nghi có những kỹ thuật mới. Một người thiếu kinh nghiệm là những người làm việc cho bạn có giá tốt hơn, giúp giảm chi phí cần lao của bạn. tuy nhiên, họ còn mang sự tích cực và cũng tận tâm với công việc. Vì, họ không có thương hiệu làm việc, họ sở hữu xu hướng làm việc chăm chỉ hơn để phục vụ thời hạn và hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Kiểm tra kỹ năng giao thiệp
Kiểm tra kỹ năng giao thiệp
giao tiếp cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc thuê một viên chức bán thời kì. giả dụ viên chức với khả năng thực hành một nhiệm vụ nhưng ko có khả năng hiểu các hướng dẫn do người giám sát đưa ra, thì đó chẳng hề là tín hiệu của một ứng cử viên rẻ. Vì đây là một công việc bán thời gian và thời kì sở hữu hạn nên không thể hoang toàng nó để xử lý những vấn đề phát sinh do hiểu sai hoặc thiếu các kỹ năng giao tiếp căn bản. cho nên, hãy đảm bảo rằng nhân viên bán thời kì sở hữu thể giao du phù hợp và hiểu các bắt buộc được đưa ra để hoàn thành nhiệm vụ.
Kiểm soát lộ trình của ứng viên
có thể mang phổ thông người sẵn sàng làm việc nhưng họ ko sở hữu đủ thời kì rảnh rỗi trong lộ trình của họ. Mọi người có thể bận rộn sở hữu công tác toàn thời gian của họ và trở thành kiệt sức lúc làm thêm những công tác bán thời kì. lúc họ ko có đa dạng thời gian để hoàn thành nhiệm vụ được giao, họ vội vàng hoàn thành nhiệm vụ. phấn đấu làm phải chăng mọi việc nhưng thực hiện chỉ mất khoảng ngắn mang thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. trọng tâm chính của họ sẽ là hoàn tất nhiệm vụ hơn là chất lượng của nhiệm vụ.
Điều này sẽ tạo ra kết quả sở hữu chất lượng thấp và tác động thụ động tới sự vững mạnh của công ty. Để giảm thiểu điều này, hãy giúp ứng cử viên hiểu được khối lượng công tác và thời kì đưa ra. Đặt nghi vấn cho họ về điều hành thời gian. giảng giải cho họ các hậu quả sẽ phải đối mặt do các sản phẩm chất lượng tốt được thực hành. Bằng phương pháp được giảng giải, ứng viên sẽ cân nói liệu họ có thể thực sự quản lý hồ hết mọi thứ hay nên từ bỏ và trao cơ hội cho một ứng cử viên khác.
Rà soát thái độ hăng hái
Rà soát thái độ hăng hái
đa số chúng ta đã đọc rộng rãi câu chuyện về thái độ hăng hái và đều biết thái độ hăng hái ảnh hưởng tới công việc và hành vi của chúng ta như thế nào. dù rằng phổ biến người hơi nghiêm chỉnh trong công việc bán thời gian lúc ban sơ nhưng sự phấn khởi mang thể giảm dần từng ngày.
công việc bán thời gian luôn là một công tác tùy chọn cho hồ hết mọi người và bất cứ khi nào khó khăn trong công việc nâng cao lên, họ sở hữu khuynh hướng ngừng làm việc. Thái độ này là khá phổ biến và cần nhận thức rõ lúc giao hoặc nhận việc. Điều này mang thể được kiểm tra bằng cách thức đưa ra một nhiệm vụ loại cho ứng viên mà không cần bất kỳ khoản trả tiền nào. Điều này sẽ giúp họ hiểu được quy trình của công tác. Một lúc đã trải nghiệm thực tiễn, họ mang thể đưa ra quyết định. ứng cử viên với thái độ hăng hái vẫn sẽ tiến về phía trước và chuẩn bị ý thức để vượt qua nhiều thử thách hơn trong khi đấy người có thái độ thụ động sẽ thầm lặng thoái lui.
0 Komentar